Xu Hướng Thời Trang Tết Năm 2023 – Thời Trang Thiết Kế M.O.S Luxury

Thời trang mặc đẹp ngày tết luôn là chủ đề được rất nhiều chị em quan tâm vào những dịp cuối năm. Để bước sang một trang mới với toàn điều mới, ngày đầu năm mới ai cũng muốn mình trông thật xinh xắn và tràn đầy sức sống để có một năm mới thật suôn sẻ, thuận lợi. Tham khảo ngay bài viết dưới đây, M.O.S Luxury sẽ bật mí cho các nàng xu hướng thời trang tết năm 2023 được ưa chuộng giúp nàng xinh đẹp rạng ngời.

Mùng 1: Nhã nhặn với áo dài truyền thống

Xã hội ngày càng phát triển, xu hướng thời trang dù có thay đổi như thế nào thì có lẽ tà áo dài vẫn là một trong những hình ảnh không thể nào thiếu trong những ngày đầu xuân năm mới. Trước vô vàn những kiểu dáng thiết kế áo dài, đương nhiên rồi các nàng sẽ bị hoa mắt không biết phải chọn mẫu áo dài nào phù hợp với mình trong ngày Tết.

Những gam màu tươi vui, rạng rỡ thì áo dài của M.O.S Luxury sẽ tô điểm cho nhan sắc của các nàng, giúp chị em thêm phần duyên dáng và cũng không kém phần nổi bật ở trong những ngày đầu Xuân mới.

Nếu bạn là cô nàng tuyền thống thì đối với những kiểu thiết kế áo dài truyền thống cùng với tà áo dài, xẻ tà cao khéo léo và phần thắt đáy lưng cong, cổ thuyền, cổ basic, cổ trụ, thêm một vài phụ kiện như: vòng tay, vòng cổ ngọc trai,… bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng bản thân sẽ vô cùng nổi bật trong buổi sáng mùng 1 Tết.

Mùng 2: Điệu đà ngày Tết cùng với váy liền thân

Nếu các nàng không bổ sung thêm cho tủ quần áo của mình một vài chiếc váy liền thân thì quả là một điều thiết sót. Đây chính là item thời trang rất hợp với ngày Tết, một khoảng thời gian mà ai cũng muốn mình trông thật nổi bật và xinh đẹp hơn thường ngày.

Tại M.O.S Luxury có hàng ngàn những kiểu váy đầm liền thân cho nàng có thể khoe trọn vóc dáng quyến rũ. Tết Nguyên Đán sắp tới các nàng sẽ chọn hóa thân mình thành nàng thơ với những chiếc váy đầm hoa hay thành các quý cô sang chảnh, quyền lực với những kiểu đầm nhẹ nhàng đơn sắc kiểu dáng ôm body.

Mùng 3: Mix&match ngày Tết cùng áo dài và chân váy

Mùng 3 Tết làm sao có thể kém sắc hơn 2 mùng trước phải không các nàng? Trang phục vừa đơn giản nhưng không kém phần chanh sả, ngút ngàn thì lựa chọn đầu tiên dành cho các nàng đó chính là một set áo và chân váy.

Muốn trở thành một cô nàng tiểu thư xinh đẹp và trẻ trung thì M.O.S Luxury gợi ý tới nàng chọn những kiểu dáng chân váy midi dài xòe nhẹ, màu sắc nhã nhặn. Mix cùng với mẫu áo sơ mi hàng quốc dù đơn giản hay là kiểu cách thì cũng sẽ mang lại cho các chị em một vẻ ngoài vô cùng thu hút. Bên cạnh đó, đi kèm thêm một chút phụ kiện như một chiếc nơ hay băng cài nhỏ cũng sẽ khiến nàng xinh xắn hơn đó.

Xem thêm: Bí Kíp Lựa Chọn Kiểu Đầm Phù Hợp Với Dáng Người

Đăng Kí Ngay Để Nhận Thông Tin Mới Nhất
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN quỐC- DUY NHẤT HÔM NAY!

Ngày

00

:

Giờ

00

:

Phút

00

:

Giây

00

*
GỬI THÔNG TIN Chú ý : (*) Quý khách vui lòng không để trống
Gửi

SHOW ROOM TẠI HCM VÀ HÀ NỘI

Với tiêu chí cung cấp khách hàng sản phẩm tốt nhất, MOS mong muốn sẽ là ngôi nhà chung không chỉ của phụ nữ và những người bạn, nơi mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy những thông tin hữu ích về thời trang, bí quyết làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, phong cách sống và cả những câu chuyện thú vị về thế giới showbiz...MOS đặc biệt quan tâm đến đời sống tinh thần, tâm tư tình cảm của bạn, là nơi để bạn trao gửi nỗi niềm và nhận lại những sẻ chia cần nhất, chân thật nhất, để cuộc sống luôn thăng hoa trong niềm vui và hạnh phúc.